เดแคลน ไรซ์ เหมาะสมกับลิเวอร์พูล

เดแคลน ไรซ์ เหมาะสมกับลิเวอร์พูล อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นว่า เดแคลน ไรซ์ สตาร์กองกลางจากสโมสรเวสต์แฮมนั้นมีความเหมาะสมที่จะย้ายมาสวมเสื้อสีแดงของลิเวอร์พูลมากกว่าเสื้อสีแดงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมแนะนำว่าถ้านักเตะรายนี้ไม่อยากย้ายไปแล้วตกอับเหมือนกับ Donny van de Beek แล้วล่ะก็เขาควรที่จะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรลิเวอร์พูลหรือไม่ก็เชลซีจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับตัวเขามากที่สุด

โดยมิดฟิลด์จากสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวัย 22 ปีรายนี้เคยตกป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นทางเวสต์แฮมไม่ยินดีที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นก็เชื่อได้ว่าทางเวสต์แฮมอาจจะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรต่างๆที่สนใจในตัวของนักเตะรายนี้อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ในตอนนี้ เดแคลน ไรซ์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเด่นและกำลังทำผลงานได้ดีกับเวสต์แฮมต้นสังกัดของเขา และตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่นักเตะรายนี้จะพาเวสต์แฮมไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าหลังจากเวสต์แฮมกลายเป็นทีมกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แบบไม่น่าเชื่อ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เกล็น จอห์นสัน เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ เหมาะสมกับลิเวอร์พูล

เดแคลน ไรซ์ เหมาะสมกับลิเวอร์พูล อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นว่า เดแคลน ไรซ์ สตาร์กองกลางจากสโมสรเวสต์แฮม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลเพิ่งจะเสียจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไปให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีนักเตะคนไหนสามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ของไวจ์นัลดุมได้เลย ซึ่งตัวผมมองว่าเดแคลน ไรซ์ คือนักเตะที่เหมาะสมในการย้ายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูลมากที่สุด แม้ว่าตอนนี้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยุไนเต็ด แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยที่เดแคลน ไรซ์ จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะที่นั่นไม่เหมาะกับเขา

ผมมองว่าเชลซีและลิเวอร์พูลคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเดแคลน ไรซ์และเขาจะคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายถ้าย้ายมาค้าแข้งกับ 2 ทีมนี้ โดยที่ผ่านมาผมเห็นแมนเชสเตอร์ยุไนเต็ดพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังมากมายเข้าสู่ทีม แต่ทีมของพวกเขากลับมีการพัฒนาที่สวนทางเป็นอย่างมาก และอาจจะต้องใช้เวลาอีกหลายปีกว่าจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง

เครดิต. sagame66