อิบราฮิมา โคนาเต้ ส่งสัญญาณเตือน

อิบราฮิมา โคนาเต้ ส่งสัญญาณเตือน โจ โกเมซ และโจเอล มาตีป ว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการยืนเป็นคู่หูตัวจริงคู่กับเวอร์กิล ฟานไดจ์ค สตาร์กองหลังของลิเวอร์พูล ได้ออกคำเตือนถึงผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังทั้ง 2 คน ว่าในตอนนี้ตัวเขาพร้อมแล้วสำหรับการยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงของทีมร่วมกับเวอร์กิล ฟานไดจ์ค พร้อมชี้ว่าที่ผ่านมานั้นตัวของเขาได้ซึมซับแผนการเล่นด้วยการนั่งดูผู้เล่นคนอื่นๆอยู่ที่ข้างสนามและตอนนี้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของเจอร์เก้นคล็อปป์ได้เป็นอย่างดีและพร้อมแล้วสำหรับการยึดตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของทีม

โดยที่ผ่านมานั้น อิบราฮิมา โคนาเต้ มีโอกาสลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นจากทั้งหมด 11 เกมที่ลิเวอร์พูลลงทำการแข่งขัน โดยนัดที่โคนาเต้โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนั้นคือเกมแดงเดือดที่ลิเวอร์พูลบุกถล่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 5-0 โดยเกมนัดนั้นโคนาเต้สามารถยืนจับคู่กับฟานไดจ์คได้อย่างไร้ที่ติและสามารถหยุดยั้งผู้เล่นแดนหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้อย่างอยู่หมัดจนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นจำนวนมากจากผลงานในนัดนั้นของเจ้าตัว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อิบราฮิมา โคนาเต้ ส่งสัญญาณเตือน โจ โกเมซ และโจเอล มาตีป ว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการยืนเป็นคู่หูตัวจริงคู่กับเวอร์กิล ฟานไดจ์ค

อิบราฮิมา โคนาเต้ ส่งสัญญาณเตือน โจ โกเมซ และโจเอล มาตีป ว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการยืนเป็นคู่หูตัวจริงคู่กับเวอร์กิล ฟานไดจ์ค สตาร์กองหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในเวลานี้ตัวของเขานั้นพร้อมแล้วสำหรับการเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมคู่กับ เวอร์กิล ฟานไดจ์ค ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข่าวร้ายของ Joel Matip และ Joe Gomez ที่ต้องการยืนจับคู่กับ Virgil van Dijk เช่นกันกับตัวผม โดยผมยอมรับว่าผมรู้สึกเจ็บปวดมากที่ได้เห็นความพ่ายแพ้นัดแรกของทีมในเกมพบกับเวสต์แฮมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งมันเป็นฟอร์มที่ตกต่ำลงเล็กน้อยของทีมซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีม และเราจะต้องเจอกับเรื่องนี้ประมาณ 2-3 ครั้งตลอดทั้งฤดูกาล แต่ผมก็เชื่อว่าหากผมได้ลงสนามในเกมนั้นผมอาจจะทำผลงานให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะประตูแรกที่เราเสียไปนั้นผมเชื่อว่าจังหวะนี้ผมอาจจะโหม่งเคลียลูกนี้ได้ และอลิสซอนอาจจะไม่พลาดในการรับลูกในจังหวะนั้นจนทำให้ทีมเสียประตู

เครดิต. ufa877