ห้ามแตะต้อง บูกาโย่ ซาก้า

ห้ามแตะต้อง บูกาโย่ ซาก้า เอดูผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร Arsenal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แกมขู่ไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง Liverpool ของ Jurgen Klopp และ Manchester City ของ Pep Guardiola ว่าอย่าพยายามพูดคุยกับตัวนักเตะลับหลังและอย่านึกว่าอาร์เซนอลนั้นจะไม่รู้ว่าพวกคุณกำลังทำอะไรอยู่ พร้อมยืนยันว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทีมอาร์เซนอลของเขานั้นจะไม่มีทางขาย บูกาโย่ ซาก้า ออกจากทีมโดยเด็ดขาดต่อให้จะได้รับข้อเสนอมหาศาลแค่ไหนก็ตามที

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ทางสโมสรอาร์เซนอลกำลังเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาง Bukayo Saka พิจารณา หลังจากที่ในตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของซาก้านั้นเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและสุ่มเสี่ยงที่อาร์เซนอลจะเสียเขาไปแบบฟรีๆ

โดยข้อเสนอครั้งใหม่นี้ทางอาร์เซนอลจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับทางซาก้าเพิ่มเป็น 2 เท่าตัวเลยทีเดียวหลังจากที่ปัจจุบันซาก้ารับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และทางอาร์เซนอลจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นเป็น 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในทันทีถ้าหากเจ้าตัวยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่และฝากอนาคตในระยะยาวกับ The Gunner

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ห้ามแตะต้อง บูกาโย่ ซาก้า

ห้ามแตะต้อง บูกาโย่ ซาก้า เอดูผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร Arsenal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แกมขู่ไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แผนงานที่สำคัญของอาร์เซนอลในช่วงวัมเมอร์นี้คือการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บูกาโย่ ซาก้า และเก็บนักเตะที่ดีที่สุดของทีมรายนี้ให้อยู่กับทีมตอ่ไปให้ได้นานที่สุด และผมก็ขอเตือนไปยังสโมสรลิเวอร์พูลที่กำลังพยายามเข้ามาชักจูงซาก้าให้ไปร่วมทีมของพวกคุณแบบฟรีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้นและพวกคุณก็เลิกหวังเรื่องนี้ไปได้เลย

และถ้าหากทางลิเวอร์พูลยังคงกระทำการพูดคุยกับตัวนักเตะแบบไม่ผ่านสโมสรนั้นถือเป็นการทำผิดกฏอย่างชัดเจน ถ้าพวกคุณไม่หยุดอาร์เซนอลก็จำเป็นจะต้องแจ้งเรื่องนี้ให้กับทางพรีเมียร์ลีกลงโทษ

ถือได้ว่าลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของบูกาโย่ ซาก้า ป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาแต่ไม่ตกเป็นข่าวมากนักเพราะลิเวอร์พูลกำลังดำเนินการในเรื่องนี้แบบเงียบๆ

โดยทางลิเวอร์พูลต้องการให้บูกาโย่ ซาก้า นั้นย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่มีอายุ 30 ปีแล้วและมีเวลาค้าแข้งในระดับสูงได้อีกไม่นาน สล็อตออนไลน์ ซึ่งนี่ถือเป็นแผนแห่งอนาคตของลิเวอร์พูล แน่นอนว่าทางด้านของอาร์เซนอลคงจะต้องพยายามขัดขวางการย้ายทีมของซาก้าอย่างเต็มที่