สั่งทีมงานติวเข้ม อาร์ตูร์ เมโล

สั่งทีมงานติวเข้ม อาร์ตูร์ เมโล ในช่วงพักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้สั่งการให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชของเขานั้นทำการติวเข้มและฝึกพิเศษให้กับ อาร์ตูร์ เมโล กองกลางชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัวเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าอาร์ตูร์จะมีสภาพร่างกายที่ยังไม่พรอ้มสำหรับการใช้งาน และเขาก็ไม่ได้รับการฝึกซ้อมที่มากเพียงพอกับทางยูเวนตุสในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ทางลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องรื้อแผนการฝึกซ้อมของอาร์ตูร์ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตัวของเขานั้นสามารถฝึกซ้อมเซสชั่นร่วมกับผู้เล่นรายอื่นๆ ที่ลิเวอร์พูลได้

โดยก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบกระบวนการฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาของกองกลางรายนี้เท่าไรนัก เพราะมองว่าการฝึกซ้อมของเขานั้นไม่เข้มข้นมากพอและไม่สามารถใช้งานในพรีเมียร์ลีกได้ และด้วยเหตุนี้เองทำให้ช่วงการพักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ อาร์ตูร์ เมโล จะได้รับการติวเข้มจากทีมงานสต๊าฟโค้ชของลิเวอร์พูล เพื่อให้ตัวของเขานั้นพร้อมเต็มที่สำหรับการลงสนามช่วยทีมเมื่อเกมลีกกลับมาเตะกันอีกครั้งในช่วงต้นเดือนหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สั่งทีมงานติวเข้ม อาร์ตูร์ เมโล ในช่วงพักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์

สั่งทีมงานติวเข้ม อาร์ตูร์ เมโล ในช่วงพักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้สั่งการให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกำลังมองว่า อาร์ตูร์ เมโล ยังไม่พร้อมอะไรเลยสำหรับการลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล โดยทางทีมงานได้สืบทราบมาว่าก่อนหน้านี้ อาร์ตูร์ เมโล ไม่ค่อยได้รับโอกาสฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เท่าไรนักที่ยูเวนตุส และแผนการฝึกซ้อมของทั้งสองสโมสรก็แตกต่างกันเป็นอย่างมาก ตอนนี้อาร์ตูร์ ต้องการเวลาเพื่อเรียกความฟิตกลับคืนมาอีกครั้งและเขาจำเป็นจะต้องปรับตัวกับสโมสรใหม่ให้ได้ภายในระยะเวลาอันใกล้นี้

ลิเวอร์พูลเคยเจอสถานการณ์ดังกล่าวนี้มาแล้วสมัยที่ ฟาบินโญ่ ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 ตอนนั้นฟาบินโญ่ก็ไม่พร้อมแบบนี้เลย และการฝึกซ้อมของโมนาโกก็ไม่เข้มข้นเหมือนกับที่ลิเวอร์พูล จนฟาบินโญ่ต้องใช้เวลาปรับตัวนานพอสมควร และกว่าจะได้ลงประเดิมสนามนัดแรกก็ต้องรอจนถึงเดือนตุลาคม  

ในส่วนของแอนดี้ โรเบิร์ตสัน เมื่อตัวมาถึงลิเวอร์พูล ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวและเฝ้ารอโอกาสจนถึงเดือนธันวาคม ก่อนที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ จะได้รับบาดเจ็บจนทำให้โรเบิร์ตสัน ufa168 มีโอกาสประเดิมสนามและสามารถยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมได้ในที่สุด