ลิโอเนล เมสซี่ เมินลิเวอร์พูล

ลิโอเนล เมสซี่ เมินลิเวอร์พูล ว่ายังเป็นทีมที่ไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ซุปเปอร์สตาร์กองหน้าสโมสร PSG ได้ตัดรายชื่อสโมสร Liverpool ออกจากรายชื่อผู้ชนะ Champions League ในฤดูกาลนี้ตามความคิดของเขา แต่เขากลับเลือก 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกทีมอื่นอย่าง เชลซี แมนเชสเตอร์ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดโผทีมลุ้นแชมป์รายการนี้ โดยหลายฝ่ายมองว่าลีโอเนล เมสซี่ ยังคงฝังใจกับความพ่ายแพ้ 4-0 ที่สนามแอนฟิลด์เมื่อปี 2019 ซึ่งมันทำให้ตัวเขาทำใจไม่ได้ที่จะเลือกลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในความคิดของเขา

โดยลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าที่เพิ่งย้ายจากบาร์เซโลน่าเข้าสู่สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้พูดเรื่องนี้ว่าสำหรับผมแล้วมันเป็นความจริงที่ผมจะมองว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาลนี้เพราะเรามีผู้เล่นที่แข็งแกร่งในทุกตำแหน่งและมีโอกาสที่ดีที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกเข้าสู่สโมสรเป็นครั้งแรกได้เสียที

แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังประมาทไม่ได้เพราะมีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายที่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เชลซี แมนเชสเตอร์ซิตี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด อินเตอร์ มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งผมมองว่าทีมที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้จะอยู่ในรายชื่อทีมเหล่านี้ที่ผมเลือกเอาไว้อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิโอเนล เมสซี่ เมินลิเวอร์พูล ว่ายังเป็นทีมที่ไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

ลิโอเนล เมสซี่ เมินลิเวอร์พูล ว่ายังเป็นทีมที่ไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ซุปเปอร์สตาร์กองหน้าสโมสร PSG ได้ตัดรายชื่อ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมยอมรับว่าผมอาจจะยกย่องปารีส แซงต์-แชร์กแมงมากจนเกินไปว่าพวกเราคือทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่ผมพูดออกมานั้นอาจจะไม่ไกลจนเกินไปนั่นเพราะเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่เต็มทีม ตอนนี้สโมสรของผมกำลังมีสปีริตที่ดีและพวกเรากระหายชัยชนะในถ้วยใบนี้ แน่นอนว่าการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ได้นั้นทุกคนต้องเล่นเป็นทีมและต้องอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มในทุกตำแหน่ง แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เรานำหน้าคู่แข่งอยู่หนึ่งก้าวก็คือนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมเข้ามาหลายคนเคยมีประสบการณ์การคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงไม่มีในหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนเป็นเหตุทำให้พวกเขาพ่ายคู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศแต่ฤดูกาลนี้มันเปลี่ยนไปและผมจะทำให้ทุกคนได้เห็นอย่างแน่นอน

เครดิต. ufabet888