ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในดิลของ รายัน ไอ-นูรี

ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในดิลของ รายัน ไอ-นูรี ฟูลแบ็คตัวเก่งจากสโมสรวูล์ฟ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจในตัวของ Rayan Ait-Nouri แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 20 จากสโมสรวูล์ฟเป็นอย่างมาก และลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า หลังจากที่นักเตะรายนี้กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดจนตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทั้งลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เปแอสเช, เรอัล มาดริด

โดยลิเวอร์พูลประทัพใจในความสามารถของ ไอ-นูรี ฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะวูล์ฟ 1-0 จากประตูชัยในนาที 90+4 ของดิว็อค โอริกี้ โดยในเกมนั้นไอ-นูรี สามารถทำหน้าที่ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมในการตามประกบโมซาล่าห์ได้อยู่หมัดตลอดทั้งเกมจนทำให้ดาวยิงชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูลมีโอกาสสับไกไม่มากนักในเกมนี้ ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมเนื่องจากเป็นตะคริว แต่ความสามารถของเขานั้นก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายอดเยี่ยมมากแค่ไหน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในดิลของ รายัน ไอ-นูรี ฟูลแบ็คตัวเก่งจากสโมสรวูล์ฟ

ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในดิลของ รายัน ไอ-นูรี ฟูลแบ็คตัวเก่งจากสโมสรวูล์ฟ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจในตัวของ Rayan Ait-Nouri

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านยูโร เพื่อหวังดึงตัวแบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อเป็นการปาดหน้าทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน โดยทางสโมสรวูล์ฟก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกันเพราะทางสโมสรกำลังต้องการเงินจำนวนมากเข้ามาพยุงสถานะการเงินของสโมสร

โดยในฤดูกาลนี้ไอ-นูรี ทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 11 นัดให้กับวูล์ฟรวมไปถึงการลงสนามกว่า 1,600 นาทีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่านักเตะรายนี้มีการเติบโตที่รวดเร็วมากๆ และสามารถปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบายๆ และเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของสโมสรวูล์ฟที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ