ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ อิสไมลา ซาร์

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ อิสไมลา ซาร์ อีกครั้งหลังเพิ่งวืดคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายเกือบทุกคน สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกเหมือนกำลังที่จะเข้าตาจนอีกครั้ง หลังมีข่าวลือออกมาว่าทีมดังเมอร์ซีไซต์กำลังเตรียมที่จะปัดฝุ่นและรื้อดิลของ อิสไมลา ซาร์ ให้กลับมาอยู่ในเป้าหมายในการเสริมทัพของพวกเขาอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะที่เป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลนั้นต่างเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นและไม่เลือกย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลแทบจะทุกคนที่ลิเวอร์พูลตกเป็นช่าวเชื่อมโยงด้วยในช่วงที่ผ่านมา

ในเวลานี้ลิเวอร์พูลกำลังมีแนวความคิดที่จะหวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ อิสไมลา ซาร์ ปีกความเร็วสูงจากสโมสรวัตฟอร์ดอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ในเวลานั้นลิเวอร์พูลสนใจที่จะคว้าตัว ดิโอโก้ โจต้า เข้าสู่ทีมมากกว่าที่จะเป็น อิสไมลา ซาร์ ที่ตอนนั้นถูกทางวัตฟอร์ดโก่งค่าตัวไปถึง 50 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ อิสไมลา ซาร์ อีกครั้ง

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ อิสไมลา ซาร์ อีกครั้งหลังเพิ่งวืดคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายเกือบทุกคน สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังในศึกพรีเมียร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยมีการยืนยันที่เกือบจะแน่นอนแล้วว่าลิเวอร์พูลได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ อิสไมลา ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลวัย 23 ปีรายนี้อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่เป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของลิเวอร์พูลอย่าง ดอนเยล มาเล่น นักเตะตำแหน่งปีกที่ลิเวอร์พูลต้องการตัวมากที่สุดนั้นกำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งนั่นทำให้ลิเวอร์พูลจำเป็นที่จะต้องหานักเตะตัวรุกที่มีความสามารถรายใหม่เข้าสู่ทีมโดยด่วน

และเป็นที่รู้กันดีว่าเจอร์เก้นคล็อปป์นั้นเป็นแฟนตัวยงของ อิสไมลา ซาร์ มาเป็นเวลานานแล้ว โดยนักเตะรายนี้ย้ายมาจากสโมสรแรนส์ในฝรั่งเศสมาสู่วัตฟอร์ดด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ราคา 30 ล้านปอนด์ในปี 2019 และผลงานในลีก Championship ของอิสไมลา ซาร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นถือว่ายอดเยี่ยมโดยเจ้าตัวยิงได้ถึง 13 ประตูจากการเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์