ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า

ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านปอนด์ เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่ตกเป็นข่าวและมีการเปิดเผยออกมาแบบเป็นทางการเท่านั้น นั่นเพราะตอนนี้ตลาดรอบใหม่ยังไม่เปิดทำการและต้องรอถึงช่วงเดือนมกราคมปีหน้านักเตะรายนี้ถึงจะได้ย้ายทีม

แต่ถึงจะมีข่าวแบบนี้ออกมาจากทางสื่อฝั่งสเปนเมื่อวานแต่ล่าสุดทาง Liverpool ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แบบแทงกั๊กว่า สำหรับข่าวเชื่อมโยงระหว่าง อีฟ บิสซูม่า กับลิเวอร์พูลในเวลานี้นั้นยังไม่ใช่ข่าวที่เป็นความจริงเพราะตอนนี้ อีฟ บิสซูม่า ยังไม่ใช่นักเตะที่ถูกมองว่าอยู่ในกลุ่มที่มีความเป็นไปได้ในการย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงเวลานี้ และกระบวนการย้ายทีมต่างๆนั้นอาจจะมีความชัดเจนมากกว่านี้ถ้าถึงช่วงเดือนมกราคม แต่สำหรับตอนนี้เชื่อว่าข่าวนี้ยังไม่น่าจะใช่ข่าวที่เป็นจริง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ได้บรรลุ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยก่อนหน้านี้ อีฟ บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลี วัย 25 ปีของไบร์ทตัน คือหนึ่งในนักเตะที่เจอร์เก้นคล็อปป์ชื่นชอบเป็นอย่างมากและต้องการที่จะคว้าตัวเข้าสู่ทีมมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ติดที่ว่าในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมานั้นทางไบร์ทตันพยายามที่จะโก่งค่าตัวนักเตะรายนี้ให้ได้มากที่สุดและได้ตั้งราคาขายนักเตะรายนี้ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์

โดยทาง Fichajes ยืนยันว่า การบรรลุข้อตกลงคว้าตัวอีฟ บิสซูม่า นั้นเป็นเรื่องจริงแต่ทางลิเวอร์พูลได้ปิดข่าวนี้เอาไว้ก่อนและยังไม่ต้องการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้ก็คล้ายกับกรณีของ อิบราฮิม่า โคนาเต้ ที่ในตอนนั้นกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับลิเวอร์พูล และลิเวอร์พูลก็พยายามปิดข่าวนี้มาโดยตลอด และท้ายที่สุดพวกเขาก็เปิดเผยข่าวนี้ออกมาด้วยตัวเองว่าคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จแล้วก่อนที่ตลาดหน้าร้อนจะเปิดทำการเพียงไม่กี่วัน

เครดิต. ufa168