ลอฟตัส-ชีค ประกาศแก้แค้นลิเวอร์พูล

ลอฟตัส-ชีค ประกาศแก้แค้นลิเวอร์พูล หลังเคยทำอกหักจากนัดชิงคาราบาวคัพ รูเบน ลอฟตัส-ชีค สตาร์สโมสรเชลซีได้ออกมากล่าวว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เชลซีของเขานั้นได้รับโอกาสกลับมาดวลกับลิเวอร์พูลอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้า โดยเจ้าตัวยืนยันว่านี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ตัวของเขาและเชลซีจะได้กลับมาแก้มือกับลิเวอร์พูลอีกครั้งหลังเคยพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาว คัพ และพลาดการคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

โดยลิเวอร์พูลผ่านเข้ามาถึงนัดชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จหลังจากเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปได้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ลเชลซีสามารถเอาชนะคริสตัลพาเลชไปได้ไม่ยาก 2-0 และนี่ถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งหนึ่งของการแข่งขันถ้วยใบนี้ และเป็นศึกใหญ่ที่เดิมพันการคว้าแชมป์ของเชลซีในฤดูกาลนี้ เพราะนี่ถือเป็นการลุ้นแชมป์ถ้วยใบสุดท้ายของเชลซีในฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลอฟตัส-ชีค ประกาศแก้แค้นลิเวอร์พูล หลังเคยทำอกหักจากนัดชิงคาราบาวคัพ

ลอฟตัส-ชีค ประกาศแก้แค้นลิเวอร์พูล หลังเคยทำอกหักจากนัดชิงคาราบาวคัพ รูเบน ลอฟตัส-ชีค สตาร์สโมสรเชลซีได้ออกมากล่าวว่า เขารู้สึกยินดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชลซีของเขานั้นสามารถทำตามเป้าหมายของทีมที่ตั้งเอาไว้ด้วยการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ถึง 2 ปีติดต่อกัน โดยปีที่แล้วเชลซีพ่ายให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ในนัดชิงชนะเลิศและพลาดการคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย และในปีนี้ทีมของเขามีโอกาสกลับมาแก้ตัวในถ้วยใบนี้อีกครั้ง

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมได้ดูการแข่งขันของพวกเขาในเกมกับแมนซิตี้เมื่อวานนี้และต้องยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ดีใจที่ทีมของผมจะได้กลับมาแก้แค้นลิเวอร์พูลอีกครั้ง หลังจากพ่ายการดวลลูกจุดโทษในนัดชิงคาราบาว คัพ และผมก็เชื่อว่าเชลซีของผมในฤดูกาลนี้คงจะไม่ซวยถึงขั้นที่เข้าชิงบอลถ้วย 2 รายการและคว้าแชมป์ไม่ได้เลยสักรายการอย่างแน่นอน ดังนั้นนัดชิงเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้อาจจะโอกาสที่ทีมของเราจะได้สมหวังบ้าง

เครดิต. จีคลับ