บาร์เซโลน่าใส่รายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

บาร์เซโลน่าใส่รายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสไปคุมทีมแทนที่โรนัลด์ คูมัน ที่กำลังจะถูกปลด ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยังคงอยู่ในวังวนที่เชื่อมโยงกับสโมสรบาร์เซโลน่าไม่เลิก หลังจากที่ตอนนี้ปรากฏว่าทีมผู้บริหารบาร์เซโลน่าได้ใส่ชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้เป็นหนึ่งในห้ารายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่บาร์เซโลน่าที่จะเข้ามาแทนที่ของ โรนัลด์ คูมัน ที่กำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมบุกพ่ายเบนฟีก้า 3-0 นั้นถือเป็นผลงานสุดอัปยศครั้งหนึ่งของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนรายนี้เลยก็ว่าได้

โดยก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็เคยมีรายงานออกมาครั้งหนึ่งแล้วว่าที่ประชุมผู้บริหารสโมสรบาร์เซโลน่าได้เลือกให้เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในรายชื่อผู้จัดการทีมที่พวกเขาสนใจ แต่ตอนนั้นเป็นเพียงแค่ความคืบหน้าในที่ประชุมเท่านั้น โดยล่าสุดก็มีคำยืนยันออกมาแล้วว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คือหนึ่งในห้ารายชื่อกุนซือบาร์เซโลน่าคนใหม่ที่พวกเขากำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง และจะมีการโทรศัพท์เจรจาพูดคุยโดยตรงกับเจอร์เก้น คล็อปป์ในเร็วๆนี้ว่าสนใจที่จะเข้ามารับงานคุมทีมที่คัมป์นูหรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์เซโลน่าใส่รายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสไปคุมทีมแทนที่โรนัลด์

บาร์เซโลน่าใส่รายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสไปคุมทีมแทนที่โรนัลด์ คูมัน ที่กำลังจะถูกปลด ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ถึงอย่างนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เจอร์เก้น คล็อปป์จะตอบปฏิเสธคำชวนในครั้งนี้ของบาร์เซโลน่า เพราะที่ผ่านมาเจอร์เก้น คล็อปป์มักจะอยู่คุมทีมครบตามสัญญามาโดยตลอดและไม่เคยทิ้งทีมไว้กลางทางเพื่อย้ายซบสโมสรใหม่ และตอนนี้สัญญาของคล้อปป์ก็ยังเหลือจนถึงปี 2024 ดังนั้นตัวเลือกนี้อาจจะแทบเป็นไปไม่ได้สำหรับบาร์เซโลน่าที่หวังจะได้ตัวเจอร์เก้นคล็อปป์มาคุมทีม

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า