บาร์เซโลน่าประกาศปลด โรนัลด์ คูมัน

บาร์เซโลน่าประกาศปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย หลังความพ่ายแพ้ต่อ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาสโมสรจะเร่งหาโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีม ตอนนี้เต็งหนึ่งคือ ชาบี เอร์นานเดซ และตอนนี้อยู่ในกระบวนการพูดคุยแล้ว บอร์ดบาร์เซโลน่า ได้เริ่มติดต่อกับ ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งแต่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

การเจรจาจะดำเนินต่อไปในวันนี้เพื่อตรวจสอบสถานการณ์กับทาง อัล-ซาดด์ และแก้ไขปัญหาและยังไม่มีประกาศใดๆ กระบวนการเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นในฐานะโค้ช ชาบี เป็นคนที่ต้องการให้ทีมครองบอลอยู่เสมอ และฝึกซ้อมเยอะมากตามแผนที่วางไว้ทั้ง การครองบอล การยืนตำแหน่ง ตามแบบฉบับของ บาร์ซ่าเลย เหมือนสโลแกนที่บอกว่าการป้องกันที่ดีที่สุดคือการครองบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์เซโลน่าประกาศปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย

บาร์เซโลน่าประกาศปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย หลังความพ่ายแพ้ต่อ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาสโมสรจะเร่งหา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โรนัลด์ คูมัน หลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง ในฐานะผู้จัดการทีม คูมัน อาจทำได้ไม่ดีอย่างที่ใครคาดหวัง เข้ามารับช่วงต่อในสถานการณ์ยากลำบากไร้ซึ่งเงินเสริมทัพ ต้องผลักดันเด็กประสบการณ์น้อยขึ้นมาเป็นแกนหลักและได้แค่เน้นตัวเซ็นฟรี

และขอบคุณในความกล้าที่จะรับภาระอันยิ่งใหญ่ นับถือใจที่เลือกแยกทางกับทีมชาติฮอลแลนด์บ้านเกิด ที่ผลงานกำลังดีเพื่อมาคุม บาร์ซ่า ตามความฝัน แต่ในฐานะนักเตะคุณจะไม่มีวันถูกลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อทีมกองหลังที่ยิงเยอะที่สุด และประตูชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่สมัยแรก ปี 1992 จะอยู่ในใจแฟนบอลเสมอ

เครดิต. แทงบอลออนไลน์