บรูโน แฟร์นันเดส ชายที่เข้ามาเปลี่ยนปีศาจแดง

บรูโน แฟร์นันเดส ชายที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงปีศาจแดง มันจะเป็นไปได้หรือไม่ ที่ชายคนเดียวจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมๆ หนึ่งที่ทำให้กองเชียร์ของพวกเขาผิดหวังมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จากทีมที่เคยยิ่งใหญ่ อย่างทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ตอนนี้กลับถุกทุกฝ่ายมองข้าม เพราะแม้แต่ที่เล็กๆ ก็ยังสามารถบุกมาเอาแต้มพวกเขาได้ถึงในบ้านมาแล้ว และสิ่งที่ทุกคนต้องเห้นด้วยตามกันคือการเข้ามาของ บรูโน แฟร์นันเดส ที่ทำให้แมนยู พอจะมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง

บรูโน แฟร์นันเดส ชายที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงปีศาจแดง มันจะเป็นไปได้หรือไม่ ที่ชายคนเดียวจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมๆ หนึ่งที่ทำให้กองเชียร์

หากย้อนกลับไป ก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะอีกครั้ง หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อดควิด – 19 มันคือเกมที่ แมนยู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พบ แมน ซิตี้ คือวันที่ บรูโน แฟร์นันเดส ได้พิสุจน์ให้แฟนบอลปีสาจแดงให้เห็นว่าเขาเป้นของจริง คือคนที่ทำให้ แมนยู เปลี่ยนไป โดยการเล่นของเขาได้เปลี่ยนรุปเกมไปอย่างชิ้นเชิง ทำให้จบเกม แมนยู เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ แมนซิตี้ และมีแต่ผู้ชื่นชมมาทั่ว ไม่ว่าจะเป้นกุนซือของเขาเองอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วนักเตะในทีมอีกหลายคนที่ชื่นชมเพื่อนใหม่ของเขา ที่สโมสรวื้อตัวมาด้วยราคา 55 ล้านปอนด์

อาจเป็นเพราะเจ้ดปีที่ผ่านมาสโมสรแห่งนี้ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตกอยุ่ในสถานะการเลวร้ายถึงขั้นนี้ หลังจากที่ เวอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาสวางมือจากทีม และทำให้กลายเป้นทีมที่แย่ลงอย่างเห็นได้ชัด

และการตกเป็นลองทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล และเสียความยิ่งใหญ่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ให้กับทีม แมนซิตี้ และการที่ทีมพลาดไปเล่นถ้ายให้ที่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ถึงสามครั้งในรอบหกปี

หลายคนบอกว่ามันผิดตั้งแต่การตั้งดครงสร้างของการบริหารของสโมสร ว่าพวกเขาไม่มีทีมบริหารที่เข้าในในเรื่องฟุตบอล

บรูโน แฟร์นันเดส เป็นนักเตะที่ดีที่สุดจากลีกโปรตุเกต และเขาใช้เวลาปรับตัวอย่างรวดเร็ว ในการปรับตัวให้เข้ากับทีม และเขาได้มีส่วนร่วมกับเกมเกือบทุกเกมมีเพียงเกมเดียวที่เขาไม่ได้มีส่วน คือเกมที่เสมอกับ วูล์ฟส์ 0 – 0 ที่เหลือจากนั้นเขาไม่ยิงเขาก้แอสซิสต์ ให้กับทีม ทำให้ชื่อของเขาอยู่บนสกอร์ยอร์ดเสมอมา

สิ่งที่เขาได้ทำทั้งหมดทำให้เราสามารถพุดได้เลยว่าเขาเป้นนักเตะที่ดี และเป็นนักเตะที่ยังสามารถเปลี่ยนบรรยากาศของทีมได้อย่างชิ้นเชิง

Kai Havertz และ Jadon Sancho รอข้อเสนอของ Man Utd และ Chelsea

เครดิต.evalfor