คาร์ลอส โซเลอร์ เป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพ

คาร์ลอส โซเลอร์ เป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูลได้เริ่มต้นทำงานครั้งใหม่อีกครั้งสำหรับตลาดการซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลไม่สามารถคว้าใครเข้าสู่ทีมเพิ่มเติมได้เลยนอกจาก อิบราฮิม่า โคนาเต้ เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยนักเตะรายใหม่ที่ลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจและเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อยู่ในเวลานี้ก็คือ Carlos Soler กองกลางเพลเมคเกอร์ของสโมสรไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ทีมชื่อดังในศึกลาลีก้าสเปนและเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัวเข้าสู่ทีมในทันทีเมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอรืหน้าเปิดทำการ

ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลมีความต้องการอย่างจริงจังในการเสริมทัพตัวผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งกองกลางเพลเมคเกอร์ของทีม หลังจากที่ในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาลิเวอร์พูลก็พยายามมองหานักเตะในตำแหน่งเพลเมคเกอร์เข้าสู่ทีมแต่ก็ยังไม่มีนักเตะคนไหนเข้าตาและคว้ามาร่วมทีมได้สำเร็จเลยแม้แต่คนเดียว และในครั้งนี้ลิเวอร์พูลก็กำลังมองไปที่ คาร์ลอส โซเลอร์ กองกลางหมายเลข 10 ในวัย 24 ปีของสโมสรบาเลนเซียและมองว่ากองกลางรายนี้มีความสามารถและตรงตามสเป็คตามที่ลิเวอร์พูลต้องการและน่าจะมีโอกาสคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในฤดูกาลหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาร์ลอส โซเลอร์ เป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์หน้า

คาร์ลอส โซเลอร์ เป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูลได้เริ่มต้นทำงานครั้งใหม่อีกครั้งสำหรับตลาดการซื้อขายนักเตะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลต้องการที่จะนำตัว คาร์ลอส โซเลอร์ เข้าสู่ทีมเพื่อผนึกแผงกองกลางของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลังจากที่ จินี่ ไวจ์คนัลดุม ลาทีมไปลิเวอร์พูลก็ยังไม่สามารถหานักเตะใหม่มาแทนที่ได้เลย อีกทั้งทีมยังเสียเซอร์ดาน ชากีรี่ ไปอีกคนทำให้ตำแหน่งกองกลางลิเวอร์พูลมีพื้นที่ว่างลงถึง 2 คำแหน่งและ คาร์ลอส โซเลอร์ สามารถเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งนี้ได้เป็นอย่างดี

โดยกองกลางชาวสเปนรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทางเจอร์เก้นคล็อปป์ชื่นชอบเป็นอย่างมากและติดตามฟอร์มการเล่นนักเตะรายนี้มาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแต่แค่ยังไม่มีโอกาสเจรจาในดิลนี้อย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา และการที่ คาร์ลอส โซเลอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นของบาเลนเซียในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นก็ทำให้ตอนนี้โซเลอร์คือหนึ่งในนักเตะกองกลางในลีกลาลีกาที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั่วยุโรป

เครดิต. ufa168