กองหน้าโบรุสเซีย

กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปัดรายงานการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

     กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปัดรายงานการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ 175 ล้านยูโรไปยังเชลซีโดยกล่าวว่าเขาหวังว่ามันเป็นเพียงข่าวลือฝ่ายของโธมัส ทูเคิ่ลกำลังมองหากองหน้าคนใหม่หลังจากที่ต้องดิ้นรนหน้าประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้ว เชลซีเข้าใจดีว่าได้ใช้วิธีการเล่นแบบไม่เป็นทางการกับผู้เล่นและเงินสดให้กับฮาแลนด์ซึ่งน่าจะเห็นทั้งแทมมี่อับราฮัมหรือคัลลัมฮัดสันโอดอยย้ายไปทางอื่นเชลซีถูกเข้าใจว่าจะทำให้ผู้เล่นบวกเงินสดทางการ แนวทางสำหรับก่อนหน้านี้ 20 ปีในเดือนกรกฎาคมที่จะได้เห็นทั้งแทมมี่อับราฮัมหรือ Callum ฮัดสัน Odoi ย้ายไปทางอื่นอย่างไรก็ตาม Haaland ได้เทน้ำเย็นลงบนการเก็งกำไรระหว่างค่ายฝึกซ้อมปรีซีซั่นของดอร์ทมุนด์ในสวิตเซอร์แลนด์ 

     ฉันไม่มีอะไรจะพูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ฮาแลนด์กล่าวผมเหลือสัญญาอีก 3 ปีและผมสนุกกับเวลาของผมที่นี่ที่ดอร์ทมุนด์เมื่อวานก่อนฉันไม่ได้คุยกับเอเยนต์เลยหนึ่งเดือนฉันคิดว่าคุณมีคำตอบที่นั่นฉันไม่ได้สนใจเรื่องนั้นมากนักมันเป็นเงินจำนวนมากฉันหวังว่ามันจะเป็นแค่ข่าวลือที่บอกตามตรงเพราะนั่นเป็นเงินจำนวนมากสำหรับคนๆหนึ่งแม้จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่ทีมของโธมัสทูเคิ่ลก็ยังคงมองหากองหน้าคนใหม่ก่อนฤดูกาลใหม่หลังจากที่ต้องดิ้นรนหน้าประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้วเชื่อว่า Haaland เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาแต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับการสนทนาก่อนหน้านี้บอกกับสื่อว่าพวกเขาต้องเผชิญกับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ในการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับเขา 

กองหน้าโบรุสเซีย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนดพูดถึงอนาคตของเขาในช่วงปรีซีซั่นที่สวิตเซอร์แลนด์ 

     Erling Haaland ของ Borussia Dortmund ได้รับการเชื่อมโยงกับการเปลี่ยน 175 ล้านยูโรไปยัง Chelsea แต่กองหน้าที่ต้องการบอกว่าจะเป็นเงินจำนวนมากสำหรับบุคคลดอร์ทมุนด์ก็ไม่อยากจะเสียผู้เล่นคนสำคัญอีกดังนั้นไม่นานหลังจากที่ปล่อยให้จาดอน ซานโช่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ Haaland จะพร้อมจ่ายประมาณ 70 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเนื่องจากเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาของเขาปัญหาการจบสกอร์ของเชลซีเกิดขึ้นก่อนการแต่งตั้งของทูเคิ่ล มันชัดเจนตลอดการดำรงตำแหน่งของแฟรงค์แลมพาร์ดและเป็นปัญหาสำหรับเมาริซิโอ ซาร์รี่และแม้แต่อันโตนิโอคอนเต้ต่อหน้าเขา Eden Hazard อุดมสมบูรณ์และ Tammy Abraham ก็สร้างความประทับใจให้กับแพทช์แต่สโมสรไม่ได้มีบทบาทที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในบทบาทที่โดดเด่น 

     เป็นศูนย์กลางตั้งแต่การจากไปของ Diego Costa ในปี 2560 ติโม แวร์เนอร์ยังอาจพิสูจน์ตัวเองในเรื่องนั้นแน่นอนเขามีสายเลือดที่ทำคะแนนได้ 95 ครั้งจาก 159 นัดสำหรับสโมสร RB Leipzig ก่อนหน้าของเขาแต่ถ้าทูเคิ่ลต้องการสานต่อความสำเร็จของแชมเปียนส์ลีกของเชลซี เขารู้ว่ามันจะเป็นความเสี่ยงอย่างมากที่จะปักหมุดความหวังของเขากับผู้เล่นที่ยิงได้เพียง 6 ประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษการดิ้นรนของเวอร์เนอร์ต่อหน้าเป้าหมายกลายเป็นประเด็นสำคัญของแคมเปญของเชลซีแม้แต่ในแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้เขาก็ปฏิเสธโอกาสทองหลายครั้งนักเตะชาวเยอรมันนั้นน่าตำหนิมากกว่าคนส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงความฟุ่มเฟือยของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อัตราการแปลงที่มีโอกาสสูงของเขานั้นต่ำที่สุดเป็นอันดับสามในบรรดาผู้เล่นที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ 6 ประตูขึ้นไปแต่ปัญหาคือส่วนรวม 

เครดิต. gclub casino